• CHIÊM NGƯỠNG NHỮNG DU THUYỀN TRIỆU ĐÔ CỦA ĐẠI GIA VIỆT

    Trong năm 2015, dù là không mới nhưng câu chuyện đại gia Việt mạnh tay chi bạc tỷ sắm du thuyền cũng được nhắc tới nhiều lần.

    Trong những năm gần đây, sự xuất hiện của những chiếc du thuyền đã không còn quá hiếm hoi. Nhiều đại gia Việt sẵn sàng bỏ ra hàng triệu USD để sở hữu những chiếc duy thuyền sang trọng. Trong năm 2015, dù là không mới nhưng câu chuyện đại gia Việt mạnh tay chi bạc tỷ sắm du thuyền cũng được nhắc tới nhiều lần.
     
    Đặc biệt, những tháng đầu năm dư luận cũng xôn xao về việc một đại gia lớn trong lĩnh vực bất động sản tặng cho khách hàng của công ty một chiếc du thuyền "khủng" có giá trị lên tới 30 tỷ đồng và một vị khác cũng tuyên bố sẽ sắm 10 du thuyền để phục vụ cho hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, trong danh sách đại gia sở hữu du thuyền hạng sang không thể không kể tới một số tên tuổi lớn như: gia đình chồng Hà Tăng; chúa đảo Tuần Châu, ông chủ Kiềm Nghĩa, đại gia đảo Kim Cương…
     
    Hãy cùng ngắm hình ảnh bộ sưu tập du thuyền của giới đại gia Việt trong thời điểm cuối năm 2015.
     
    Đại gia tuyên bố mua 10 du thuyền kinh doanh
     
    chiem-nguong-nhung-du-thuyen-trieu-do-cua-dai-gia-viet
     
    Cuối năm 2014, đầu năm 2015, giới kinh doanh cũng xôn xao với thông tin một đại gia trong lĩnh vực bất động sản - ông chủ Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết, tuyên bố sẽ đầu tư 10 du thuyền cho thuê tại Vịnh Nha Trang, chủ yếu phục vụ phân khúc khách hàng trung và cao cấp tại Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc, Bình Định và Đà Nẵng. 
     
    Du thuyền của ông chủ Kiềm Nghĩa
     
    chiem-nguong-nhung-du-thuyen-trieu-do-cua-dai-gia-viet
     
    Những chiếc du thuyền đứng tên sở hữu của ông chủ Kiềm Nghĩa - đại gia Nguyễn Minh Tuấn được đặt mua về từ Mỹ từng gây xôn xao dư luận. Với giá trị từ vài chục nghìn cho tới vài trăm nghìn USD, đội du thuyền của vị đại gia này lên tới cả triệu USD. Tuy nhiên, ông từng chia sẻ, đây hoàn toàn là thú vui, đam mê của bản thân chứ không phải để phục vụ mục đích kinh doanh hay thể hiện đẳng cấp.
     
    Du thuyền “khủng” của gia đình chồng Hà Tăng
     
    chiem-nguong-nhung-du-thuyen-trieu-do-cua-dai-gia-viet
     
    Chiếc du thuyền Azimut 70 của gia đình doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn là một trong những chiếc du thuyền hạng sang bậc nhất Sài Gòn có giá đến 4 triệu USD, tương đương hơn 80 tỷ đồng.
     
    Du thuyền này được thiết kế bởi kỹ sư Stefano Righini và được sản xuất tại Ý. Azimut có chiều dài gần 22m, gây ấn tượng bởi đây là sản phẩm kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thiết kế đương đại và những công nghệ tiên tiến của ngành chế tạo du thuyền trên thế giới.
     
    Đội du thuyền triệu USD của chúa đảo Tuần Châu
     
    chiem-nguong-nhung-du-thuyen-trieu-do-cua-dai-gia-viet
     
    "Chúa đảo” Tuần Châu - ông Đào Hồng Tuyển nổi tiếng trong giới đại gia Việt bởi sở hữu khối tài sản khổng lồ với chiếc Rolls Royce Phantom sang trọng mạ vàng. Ông còn là chủ nhân của đội du thuyền gồm 5 chiếc có giá trị lên tới hàng triệu USD.
     
    Đội du thuyền của vị đại gia này bao gồm 3 chiếc du thuyền lớn có 17 cabin và 2 du thuyền cỡ nhỏ có 3 cabin. Bên trong du thuyền có cả hệ thống phòng khách, bếp và giường ngủ sang trọng.
     
    Du thuyền riêng của vợ chồng Diễm My
     
    chiem-nguong-nhung-du-thuyen-trieu-do-cua-dai-gia-viet
     
    Chiếc du thuyền của vợ chồng nữ diễn viên Diễm My có giá trị lên tới 2 triệu USD, được ví như thiên đường ngay trên trần thế với những tiện nghi sang trọng bậc nhất hiện nay.
     
    Du thuyền của đại gia đảo Kim Cương
     
    chiem-nguong-nhung-du-thuyen-trieu-do-cua-dai-gia-viet
     
    Ông Tăng Thành Trung - Giám đốc Việt Nam Yacht sở hữu chiếc du thuyền Diamond Island - hiệu Princess 58 sản xuất tại Anh. Chiếc du thuyền này được trang bị tiện nghi sang trọng với hệ thống kỹ thuận cao cấp có thể chịu được bão. Diamond Island có đến 3 phòng ngủ, trong đó có phòng trang bị giường đôi. Tốc độ tối đa lên đến 65km/h.
     

    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885

     

    Ngày đăng: 06-01-2020 2,606 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền