• CUỘC ĐUA THUYỀN VÒNG QUANH THẾ GIỚI XUẤT PHÁT - ĐÍCH ĐẾN ĐÀ NĂNG

    Từ ngày 17 - 21/2 các đội đua sẽ về đến Đà Nẵng. Sau khi dừng chân ở Việt Nam một tuần, các thuyền viên sẽ xuất phát chặng đua đi Thanh Đảo (Trung Quốc).

    Ngày 18/1, các thuyền viên tham dự Cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới Clipper 2015-2016, đã xuất phát từ Whitsundays (Australia). Với đích đến là Đà Nẵng, chặng đua này mang tên tên Đà Nẵng - Khám phá mới của châu Á.
     
    cuoc-dua-thuyen-vong-quanh-the-gioi-xuat-phat-ve-da-nang
     
    Sau khi xuất phát hướng về bờ biển Queensland và vùng lãnh thổ Bắc Australia, đoàn sẽ đi qua đường xích đạo lần thứ 2 kể từ khi rời London (Anh).
    Dự kiến, từ ngày 17-21/2 các đội đua sẽ về đến Đà Nẵng. Sau khi dừng chân ở Việt Nam một tuần, các thuyền viên sẽ xuất phát chặng đua đi Thanh Đảo (Trung Quốc).
    Cuộc đua thuyền vòng quanh thế giới xuất phát về Đà Nẵng
    Đội Đà Nẵng đang dẫn đầu chặng đua về Việt Nam. Ảnh: Sở TT - TT Đà Nẵng cung cấp.
    Ông Nguyễn Trần Minh An (trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) là thủy thủ duy nhất người Việt Nam tham gia cuộc đua này.
    Cuộc đua Clipper, xuất phát từ London (Anh) tháng 8/2015 và dự kiến kết thúc ngày 30/7, với tổng chiều dài đường đua hơn 40.000 hải lý. Hơn 700 người đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ đua tranh ở 14 chặng toàn cầu.
    Đây là sự kiện đua thuyền duy nhất dành cho thủy thủ không chuyên. Đội Đà Nẵng - Việt Nam có 58 thành viên (38 nam và 20 nữ) với độ tuổi từ 18 đến 66 và đại diện cho 12 quốc tịch. Chỉ có thuyền trưởng Wendy Tuck là thủy thủ chuyên nghiệp.
    Phát biểu tại cuộc họp báo ngày 12/1, ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, cho biết mục tiêu của thành phố đối với việc tài trợ cuộc đua Clipper là sử dụng nền tảng quốc tế cao cấp của sự kiện để thúc đẩy thương mại, đầu tư, du lịch quốc tế, cũng như phát triển các quan hệ ngoại giao, văn hóa, xã hội trong khu vực.

    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885

     

    Ngày đăng: 12-01-2020 791 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền