• VÂN NAVY BẤT NGỜ THÔNG BÁO TRÊN DU THUYỀN SẼ TỪ BỎ CUỘC CHƠI ĐỂ THEO CHỒNG VỀ DINH

    Vân Navy (tên thật là Lê Phương Khánh Mỹ) là hotgirl tiếp theo sắp gia nhập hội những người sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi. Mới đây, rất nhiều người đã vui mừng khi hotgirl này thông báo sẽ lên xe hoa cùng bạn trai đã quen biết và hẹn hò được 1 năm.

    Cô dành nhiều lời nói ngọt ngào để kể về cuộc tình của mình đồng thời còn dành cho nửa kia 2 tiếng thân thương là "ông xã".
     
    Van-navy-hanh-phuc-ki-niem-1-nam-yeu-nhau-1
    Vân Navy cùng bạn trai kỉ niệm 1 năm ngày yêu trên du thuyền sang trọng
     
    Hôm nay, Vân Navy tiếp tục chứng minh cô đang sống trong những ngày tháng mật ngọt khi tiếp tục khoe ảnh kỉ niệm 1 năm ngày yêu cùng bạn trai trên du thuyền sang trọng. Trong ảnh, hotgirl xinh đẹp không giấu nổi vẻ rạng rỡ và hạnh phúc. Cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi rời khỏi showbiz đã lâu nhưng vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, gợi cảm.
     
    Van-navy-hanh-phuc-ki-niem-1-nam-yeu-nhau-1
    Cô nàng hotgirl vẫn giữ được vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ
     
    Được biết, Vân Navy và người yêu tên Tân Trần đã gặp nhau vào khoảng thời gian khó khăn nhất cuộc đời cô kể từ khi bước chân ra ngoài tự lập. Khi ấy Vân Navy một mình bươn chải nơi đất khách quê người, công việc không như ý đến độ mất nguyên số tiền lớn đến 2 tỷ đồng. Sau 1 năm xảy ra biến cố, Tân Trần xuất hiện giúp đỡ Vân Navy về mặt tinh thần khiến cô thêm mạnh mẽ tự mình đứng dậy sau chuỗi ngày khó khăn.
     
    Van-navy-hanh-phuc-ki-niem-1-nam-yeu-nhau-1
    Vân Navy và bạn trai Tân Trần

    Van-navy-hanh-phuc-ki-niem-1-nam-yeu-nhau-1

    Vân Navy và gia đình bạn trai
     
    Bạn trai Vân Navy năm nay 29 tuổi, sinh sống tại TP.HCM. Anh chàng này từng du học nước ngoài và hiện đang làm cho một công ty về bất động sản cũng như hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình. Rất nhiều người chúc mừng Vân Navy vì đã tìm cho mình một bến đỗ vững chắc. Hiện tại, cả hai đang chuẩn bị cho lễ ăn hỏi và đám cưới dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 1/2019. 

    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885

     

    Ngày đăng: 26-01-2020 1,373 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền