• Du thuyền máy dầu: Lựa chọn sáng suốt

    Trước kia, người Việt coi việc sở hữu 1 chiếc du thuyền là xa xỉ thì ngày nay, chỉ cần có từ 800 triệu đến 2 tỷ đồng bạn đã có thể trở thành chủ nhân của 1 chiếc du thuyền mini.

    Chơi du thuyền đã trở thành một trào lưu của người Việt, đặc biệt là ở khu vực TPHCM. Tuy nhiên, trước khi tậu du thuyền thì bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về kiểu dáng, nội thất, tiện nghi và đặc biệt là động cơ của chiếc du thuyền đó.

    Trong các loại du thuyền thì có lẽ du thuyền máy dầu là lựa chọn tốt nhất. Theo đánh giá của các chuyên gia, động cơ Diesel an toàn, hiệu suất tải lớn, tuổi thọ bền, chi phí vận hành cũng như bảo trì, bảo dưỡng thấp....

    Một trong những chiếc du thuyền mini công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đã bán cho khách hàng tại Việt Nam

    Anh Đoàn Phan Hùng (Khu đô thị Sala - TPHCM) cho biết: “Trước khi mua du thuyền tôi cũng rất phân vân nên chọn loại động cơ nào. Sau khi được tư vấn của Công ty Câu lạc bộ Du thuyền Việt Nam thì tôi quyết định chọn du thuyền máy dầu. Sau gần 5 năm sử dụng thì tôi thấy du thuyền máy dầu của tôi chạy rất tốt và chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp hơn so với mấy loại động cơ khác của bạn tôi đang sử dụng”.

    Theo tính toán, chi phí nuôi 1 chiếc du thuyền sẽ tốn khoàng từ 1-2% giá trị của du thuyền. Trong đó bao gồm các khoản như: lương cho đội ngũ thủy thủ (ít nhất 3 người), phí đăng kiểm, vật tư bảo dưỡng, phí bến và nhiều chi phí không tên khác. Vì vậy, việc lựa chọn du thuyền máy dầu sẽ tiết kiệm cho chủ nhân của nó một khoản tài chính đáng kể hàng tháng.

    Bà  Yến  Linh - Tổng giám đốc Công ty Câu lạc bộ Du thuyền Việt Nam, một đơn vị chuyên cung cấp du thuyền nhập khẩu và du thuyền đóng mới hàng đầu Việt Nam cho biết: “Công ty Câu lạc bộ Du thuyền Việt Nam lựa chọn con đường đi với tiêu chí lấy dịch vụ cao cấp và chất lượng cao làm kim chỉ nam.

    Chúng tôi luôn tư vấn rất cặn kẽ cho khách hàng về nhưng ưu điểm cũng như khuyết điểm của từng loại động cơ để khách hàng lựa chọn. Hiện chúng tôi đang có rất nhiều mẫu du thuyền đẹp, nhập khẩu từ châu Âu, Mỹ về với nhiều loại động cơ nhưng phần lớn khách hàng đều chọn du thuyền máy dầu và họ rất hài long với sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi. Với sứ mệnh chính là phục vụ khách hàng chúng tôi sẽ giúp khách hàng được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất, đầy đủ nhất, chất lượng nhất và đẳng cấp nhất”.


    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885

     

    Ngày đăng: 15-03-2021 2,395 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền