• Căn nhà lắp ghép là căn nhà đặt đâu cũng được trên đất: mặt sông, mặt hồ, đám ruộng, triền đồi, lưng núi...

    Mô hình căn nhà thứ 2 cho người phố thị rất được quan tâm và ưu thích: từ những nhu cầu cơ bản như hội họp ăn nhậu ngày cuối tuần,...

    Mô hình căn nhà thứ 2 cho người phố thị rất được quan tâm và ưu thích: từ những nhu cầu cơ bản như hội họp ăn nhậu ngày cuối tuần, đến trải nghiệm thiên nhiên hợp cho bọn trẻ con, cũng đầy thư giãn với người già, hay đơn giản buổi tối bồng bột của đôi trẻ muốn tìm cớ bên nhau.
     
    can-nha-lap-ghep-la-can-nha-dat-dau-cung-duoc-tren-dat-mat-song-mat-ho-dam-ruong-trien-doi-lung-nui
     
    Bất động sản vườn mua cũng không khó, công nghệ thi công & thiết kế vật liệu lắp ghép ngày càng phổ biến với các ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên cái khó và lăn tăn nhất đầu tiên mình nghĩ tới là việc chăm sóc căn nhà, mảnh vườn, đám rau đó những ngày không có ai về ở bằng cách nào? Thuê 1 người tin cậy và đáp ứng 1 bất động sản cá nhân nho nhỏ như vậy là thách thức. Bên cạnh dân trí, an toàn, tiện ích khác gần nhà... cũng cần phân tích.
    Linh có tìm mua đất ven sông, ven hồ, cạnh suối, triền núi đồi cho bạn bè rất là nhiều luôn. Kỹ sư mình lên thiết kế thi công hỗ trợ các bạn cũng không vấn đề. Nhưng thực tế không mấy các bạn đã thực hiện bởi hàng loạt cái khó mình vừa kể trên.
     
    Căn nhà lắp ghép là căn nhà đặt đâu cũng được trên đất: mặt sông, mặt hồ, đám ruộng, triền đồi, lưng núi...
     
    Căn nhà lắp ghép là căn nhà đặt đâu cũng được trên đất: mặt sông, mặt hồ, đám ruộng, triền đồi, lưng núi...
     
    Mô hình Làng Xanh - Làng Hạnh Phúc - Làng gì gì đó các kiểu được nghiên cứu, sao chép mọc ra nhiều nơi không kể siết nhằm đáp ứng khâu vận hành / đồng hành này. Nhưng nhìn nhận đa phần về đến Việt Nam các dự án được vẽ ra thì nhiều, thực hiện thì ít, lợi ích nhóm quá cao, sở hữu cầm nắm của người mua không rõ dẫn đến lắm xung đột hơn là an lành, chữa thương như những câu slogan bóng bẫy...
    Già rồi nên mình lại càng nghĩ về các dự án như Dưỡng Lão, Làng Xanh nhiều hơn... mong có cơ hội được thực hiện với những nhà đầu tư tâm huyết, các chuyên gia phát triển có tầm nhìn và có tâm.
    Ước!

    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885 - 035 732 5885

     

    Ngày đăng: 07-07-2024 249 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền