• Nhà nổi có gắn động cơ

    Nhà nổi có gắn động cơ là một loại phương tiện di chuyển trên mặt nước, kết hợp giữa tính di động của tàu thuyền và không gian sống của nhà ở.

    Nha-noi-co-gan-dong-coDưới đây là một số đặc điểm chính của nhà nổi có gắn động cơ:
    Cấu trúc và thiết kế:
    • Khung sườn: Thường làm bằng vật liệu nhẹ và bền như nhôm hoặc sợi thủy tinh.
    • Không gian sống: Được thiết kế như một căn nhà nhỏ, có các phòng chức năng như phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng tắm.
    • Kích thước: Có thể dao động từ nhỏ gọn cho gia đình ít người đến lớn hơn cho nhiều người hoặc cho các hoạt động kinh doanh như nhà hàng nổi.
    Động cơ và hệ thống điều khiển:
    • Động cơ: Sử dụng động cơ diesel hoặc xăng, có thể gắn liền hoặc tách rời.
    • Hệ thống lái: Thường sử dụng bánh lái hoặc hệ thống lái điện tử hiện đại để dễ dàng điều khiển.
    Tiện ích và trang thiết bị:
    • Điện và nước: Thường được trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời hoặc máy phát điện, hệ thống nước sạch và xử lý nước thải.
    • Nội thất: Được trang bị đầy đủ như một căn nhà thông thường, có thể có điều hòa, tủ lạnh, TV, và các thiết bị gia dụng khác.
    Ứng dụng:
    • Du lịch: Thường được sử dụng để du lịch, nghỉ dưỡng trên sông, hồ hoặc vịnh biển.
    • Kinh doanh: Có thể được sử dụng như nhà hàng, quán cafe hoặc nơi tổ chức sự kiện.
    • Sinh sống: Một số người lựa chọn nhà nổi có gắn động cơ như một ngôi nhà di động, sống và làm việc trên nước.
    Nhà nổi có gắn động cơ là một giải pháp thú vị và linh hoạt cho những ai yêu thích cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, đồng thời có thể di chuyển dễ dàng trên mặt nước.

    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885 - 035 732 5885

     

    Ngày đăng: 14-07-2024 216 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền