• Vi vu cuối tuần tại bến du thuyền Nha Trang Ana Marina đẳng cấp

    Nếu bạn muốn tìm một địa điểm chụp hình đầy màu sắc cùng khung cảnh lãng mạn không kém phần đẳng cấp thì Bến du thuyền Nha Trang Ana Maria là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Lên lịch cuối tuần đi khám phá nơi đây cùng hội bạn thân nào!

    1. Đôi nét về bến du thuyền Nha Trang Ana Marina
    Bến du thuyền Nha Trang Ana Marina tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang. Địa điểm này được xây dựng nhằm mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm độc đáo khi đến với thành phố biển. Nơi đây được đầu tư về cả không gian chụp hình và các hoạt động văn hóa đa dạng, góp phần tô điểm thêm vào vẻ đẹp lãng mạn của thành phố.
     
    vi-vu-cuoi-tuan-tai-ben-du-thuyen-nha-trang-ana-marina-dang-cap
    Ảnh: Sưu tầm
     
    Ana Marina có tổng diện tích hơn 89 ha, trong đó có 68 ha mặt nước với tổng kinh phí đầu tư gần 400 tỷ đồng. Đây là một trong những điểm du lịch độc lạ, thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.
     
    Bến du thuyền Ana Mảina Nha Trang Ảnh: caothanhnga
     
    2. 4 đặc điểm nổi bật chỉ có tại bến du thuyền Nha Trang
    Đến với bến du thuyền Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm 4 đặc điểm chỉ có ở đây là:
     
    Hệ thống khách sạn cao cấp: Tại đây có hệ thống khách sạn sang trọng phục vụ du khách bằng tàu biển. Khách sạn được xây dựng và vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại Nha Trang.
     
    Bến du thuyền Ana Mảina Nha Trang Ảnh: Sưu tầm
     
    Nhà hàng và mua sắm: Tại Ana Marina có hệ thống nhà hàng phục vụ các món đặc sản địa phương và các món ăn mang hương vị quốc tế đến từ nhiều quốc gia. Không những thế, các cửa hàng mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, Chanel,… cũng đã có mặt tại đây.
     
    Bến du thuyền Ana Mảina Nha Trang Ảnh: baomymeo
     
    Trường đào tạo lái thuyền: Ở đây có ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam đào tạo và phát triển đội ngũ thuyền trưởng và thủy thủ đoàn. Trường áp dụng chương trình đào tạo được cấp phép, chất lượng đào tạo tương đương với chương trình đào tạo của Mỹ và châu Âu.
    Dịch vụ bảo dưỡng tàu: Bến tàu có khu cung cấp các dịch vụ sửa chữa tàu thuyền chuyên nghiệp và chất lượng duy nhất ở Nha Trang.
    3. Đến bến du thuyền Nha Trang chơi gì?
    Lướt sóng nhân tạo Flowrider
    Flowrider hay còn gọi là “lướt sóng thủy lực” là môn thể thao mới du nhập đến Việt Nam trong vài năm gần đây. Đây là môn thể thao phối hợp đầy đủ các yếu tố gồm lướt sóng, trượt ván và lướt ván.
     
    Bến du thuyền Ana Mảina Nha Trang Ảnh: ngocmon
     
    Với thiết kế độc đáo cùng các thiết bị tạo sóng nhân tạo hiện đại trong hồ bơi, đây chính là trò chơi thú vị dành cho những ai thích cảm giác mạnh khi đến với bến du thuyền Nha Trang. Công tác bảo hộ tại đây được chú ý cẩn trọng nên bạn hãy yên tâm về mức độ an toàn của trò chơi này nhé.
     
    Bến du thuyền Ana Mảina Nha Trang Ảnh: dunghuynh_real
     
    Ẩm thực 3 miền theo phong cách Street Food 
    Ở phố đi bộ của bến tàu, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những chiếc xe tải được trang trí đầy mày sắc. Mỗi xe tải nấu nướng bày biện cực bắt mắt, có bảng đen ghi thực đơn và giá tiền giúp thực khách dễ dàng lựa chọn. Khi ăn, bạn sẽ được thưởng thức trong không gian sạch sẽ và có đầy đủ bàn ghế.
     
    Bến du thuyền Ana Mảina Nha Trang Ảnh: Sưu tầm
     
    Bạn có thể tìm thấy các món đồ ăn nhanh tại các xe tải như gà chiên giòn, khoai tây chiên, hamburger, sanwich, gỏi cuốn, bánh căn, phô mai que, xiên que, phở,… Ngoài ra, bạn cũng có thể giải khát bằng các đồ uống như sinh tố, cocktail, chè,… Dịch vụ ăn uống ở đây phục vụ từ 15h30 đến 21h00 hằng ngày với mức giá phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
     
    Mê mẩn con đường phố đi bộ ở Ana Marina 
    Các con đường ở phố đi bộ tại Ana Marina đầy yên bình với cây xanh, thảm cỏ cùng hoa lá dọc theo bãi biển. Tại đây cũng được đặt các ghế gỗ để du khách có thể ngồi hóng gió hay chụp hình. Phố đi bộ cũng là nơi diễn ra các hoạt động sôi động như các nhóm DJ, nhóm nhảy đường phố và các nhóm ảo thuật trình diễn. Hòa mình vào những giai điệu vui nhộn ở đây sẽ giúp bạn thư giãn sau những thời gian vùi đầu vào công việc.
     
    Bến du thuyền Ana Mảina Nha Trang Ảnh: trannhatlee
     
    Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm du lịch bến du thuyền Nha Trang Ana Marina đang rất được săn đón trong kỳ nghỉ này. Bạn đã “set kèo” với hội bạn thân chưa? Xách vali lên và đến đây trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời thôi nào!

    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885

     

    Ngày đăng: 28-03-2023 518 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền