• BÀN GIAO DU THUYỀN SEALINE S24

    Du thuyền Mini 7.5m Sealine S24 này với đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn thì cực kì phù hợp cho giới trẻ mới bắt đầu chơi du thuyền mà giá cả lại rất phải chăng.

    BÀN GIAO DU THUYỀN SEALINE S24 

    Nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam đối với du thuyền ngày càng đa dạng. Vì vậy công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm và xúc tiến với các đối tác tại các nước trên thế giới. Nhằm nhập khẩu đa dạng các loại du thuyền đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

    Vừa qua công ty bàn giao du thuyền mini máy dầu 7,5m Sealine S24 cho một khách hàng trẻ tuổi vừa bắt đầu chơi du thuyền. Có được sự hài lòng, vui vẻ của khách hàng có lẽ đến từ nhiều yếu tố của sản phẩm như : Du thuyền có hệ thống tiên tiến hỗ trợ người mới học lái quạt muỗi cập bờ dễ dàng, hệ thống tự cân bằng cho các pha bẻ cua lướt sóng, phòng ngủ nhỏ cho những trưa hè nóng bức, nhà vệ sinh tiêu chuẩn, bếp nấu, tủ lạnh … phục vụ cho gia đình khách hàng những ngày cuối tuần đi câu, dạo sông. 

    Đặc biệt công ty chúng tôi lựa chọn thị trường Châu Âu trọng điểm để nhập khẩu du thuyền ngoài các nguyên nhân về chất lượng, thời gian sử dụng ít … thì không thể không kể đến thị trường Châu Âu sử dụng du thuyền lắp động cơ chạy dầu diesel là chủ yếu. Tại Việt Nam chúng ta việc sử dụng tàu chạy động cơ máy dầu không chỉ tiết kiệm chi phí nhiên liệu mà việc tiếp dầu cũng thuận tiện, động cơ cũng bền hơn.

    Điển hình như du thuyền mini chỉ 7,5m như Sealine S24 để tìm động cơ chạy dầu là điều khó kiếm tại các thị trường khác.

     

    Công ty chúng tôi không ngừng học hỏi, cải tiến mỗi ngày để giúp quý khách hàng chạm tay đến sự tận hưởng tuyệt vời chưa từng có. Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có cơ hội được phục vụ quý khách.

     


    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam hân hạnh giới thiệu dịch vụ : sửa chữa du thuyền, nhập khẩu du thuyền, nhập khẩu cano, cho thuê du thuyền, bến đậu và nhiều dịch vụ khác.

     

    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885

     

    Ngày đăng: 28-03-2020 4,573 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền