• NGUỒN GỐC TÊN GỌI DU THUYỀN, YACHT

    Ngày nay, sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch hàng hải đã kéo hoạt động du thuyền đến gần hơn với du khách

    Du thuyền là từ dùng để chỉ hai loại tàu khá khác nhau, một loại chạy bằng buồm và một loại chạy bằng động cơ. Du thuyền khác với các loại tàu bè khác chủ yếu là mục đích sử dụng phục vụ cho giải trí của nó, du thuyền thường được trang bị xa xỉ và dành cho những chủ nhân giàu có do nó có giá khá đắt. Chỉ đến khi có tàu hơi nước và các loại tàu gắn động cơ thì thuyền buồm nhìn chung mới trở thành loại du thuyền xa hoa. Tuy nhiên, kể từ khi mức độ xa xỉ của các du thuyền lớn hơn có xu hướng tăng lên thì du thuyền được dùng để chỉ thuyền buồm đua hoặc du thuyền đi dạo biển.
    Du thuyền thường có kích thước dài từ 36–40 foot (11–12 m) cho đến hàng trăm foot.
     
    du thuyền có động cơ
     
    Một du thuyền là một chiếc thuyền hoặc tàu được dùng để giải trí. Thuật ngữ này bắt nguồn từ một từ tiếng Hà Lan Jacht có nghĩa là săn, và ban đầu được định nghĩa là một chiếc thuyền buồm nhẹ và nhanh được sử dụng bởi Hải quân Hà Lan để theo đuổi cướp biển và những kẻ phạm pháp khác xung quanh và vào vùng nước cạn của nước này. Sau khi Charles II của Anh lựa chọn nó làm con tàu để mang ông ta về Anh từ Hà Lan khi ông được phục hồi ngôi vua vào năm 1660, nó đã được sử dụng làm một tàu để chuyển tải những nhân vật quan trọng.
    Sau này, từ yatcht dùng để chỉ một phạm vi tàu bè rộng hơn, phần lớn là tàu bè sử dụng riêng (nghĩa là không phải dùng đển chuyên chở thương mại hàng hóa hay hành khách), được đẩy bằng buồm, động cơ hoặc cả hai và được dùng để đua thuyền hay dạo vòng quanh biển.
     
    du thuyền

    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885

     

    Ngày đăng: 26-01-2020 1,596 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền