• Khám phá du lịch bến du thuyền Ana Marina Nha Trang

    Ana Marina là bến du thuyền quốc tế Nha Trang đầu tiên tại Việt Nam, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách check in.

    Ana Marina là bến du thuyền quốc tế Nha Trang đầu tiên tại Việt Nam, thu hút đông đảo giới trẻ và du khách check in. Không chỉ là nơi neo đậu của các du thuyền trong và ngoài nước, Bến Du Thuyền Nha Trang Ana Marina còn là một địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây.
     
    kham-pha-du-lich-ben-du-thuyen-ana-marina-nha-trang
     
    Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Nếu bạn đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Nha Trang, nhất định phải ghé đến tham quan bến du thuyền Bắc Nha Trang này nhé. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn cận cảnh đủ mọi du thuyền sang xịn và chụp những tấm hình đầy màu sắc vừa lãng mạn vừa đẳng cấp chuẩn “rich kid”.
     
    kham-pha-du-lich-ben-du-thuyen-ana-marina-nha-trang
     
    Kinh nghiệm du lịch Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Bài viết này hãy cùng clbduthuyen.com khám phá mọi điều về bến du thuyền Ana Marina Nha Trang để chuyến trải nghiệm sắp tới của bạn thật hoàn hảo nhé.
     
    Vài nét về Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
    Bến du thuyền Ana Marina là bến du thuyền được đầu tư theo chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, tọa lạc tại trên đường Nguyễn Cơ Trạch, hướng Phạm Văn Đồng rẽ vào, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang.
     
    clbduthuyen.com
     
    Cận cảnh Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Bến du thuyền Nha Trang Ana Marina có công năng phục vụ lên đến 220 du thuyền, từ thuyền buồm cho đến các siêu du thuyền, cung cấp các dịch vụ đẳng cấp nhất và tiện nghi nhất cho các du thuyền khi ghé đến vịnh Nha Trang, được công nhận là một trong những vịnh xinh đẹp nhất trên thế giới. Được đầu tư với kinh phí gần 400 tỷ, bến du thuyền thu hút du khách với nhiều không gian sống ảo sang trọng cùng những hoạt động văn hóa đa dạng.
     
    Thiết kế Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Thiết kế Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Đến với nơi này, du khách trong và ngoài nước có thể tham quan, khám phá những địa điểm du lịch lý tưởng dọc bờ biển Nha Trang, tận hưởng những món ẩm thực đặc sắc của vùng miền và tìm hiểu văn hóa của người dân địa phương.
     
    Những điều chỉ có tại Bến du thuyền Nha Trang Ana Marina
    Không phải ngẫu nhiên mà bến du thuyền Ana Marina trở thành một địa điểm du lịch hot nhất nhì tại Nha Trang. Đến với bến du thuyền Ana Marina TP Nha Trang, bạn sẽ có dịp trải nghiệm các hoạt động và dịch vụ phong phú, đẳng cấp nổi bật chỉ có tại nơi đây:
     
    1 – Hệ thống khách sạn cao cấp bằng tàu biển:
    Hệ thống khách sạn cao cấp bằng tàu biển trong bến du thuyền Marina Nha Trang được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, với các dịch vụ sang chảnh, mang đến cho du khách những chuyến hành trình nghỉ dưỡng đầy thú vị không thể nào quên trên các du thuyền sang xịn đẳng cấp 5 sao.
     
    khách sạn Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Khách sạn Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    2 – Khu nhà hàng và mua sắm đẳng cấp:
    Đến với bến du thuyền Nha Trang, du khách sẽ được thưởng thức các món đặc sản của Việt Nam cũng như các món ăn mang hương vị của nhiều quốc gia khác trên thế giới tại hệ thống nhà hàng của Ana Marina. Ngoài ra, nơi đây còn là khu mua sắm hàng hiệu đẳng cấp với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như: Gucci, Chanel, …
     
    khách sạn Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Nhà hàng Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    3 – Dịch vụ bảo dưỡng tàu:
    Bến du thuyền tại Vĩnh Hòa Nha Trang còn là khu cung cấp dịch vụ sửa chữa tàu, du thuyền chuyên nghiệp và chất lượng tại Nha Trang.
     
    4 – Trường đào tạo lái thuyền chuẩn Mỹ và Châu Âu:
    Đây là ngôi trường đào tạo và phát triển đội ngũ thuyền trưởng và thủy thủ đoàn đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng tại Bến du thuyền Marina Nha Trang. Trường được cấp phép đào tạo với chương trình giảng dạy, chất lượng đào tạo tương đương với chương trình của Mỹ và Châu Âu.
     
    Cách di chuyển đến bến du thuyền Nha Trang
    Đối với khách du lịch đang lưu trú đặt phòng tại các khách sạn trung tâm thành phố, bạn có thể di chuyển đến bến du thuyền Ana Marina bằng xe máy hoặc ô tô, đi theo cung đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng – Nguyễn Cơ Trạch về phía Bắc thành phố là có thể đến được bến du thuyền. Đặc biệt, nếu du khách đã đặt tour du thuyền của Ana Marina thì sẽ có dịch vụ xe đưa đón tận khách sạn.
     
    khách sạn Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Khám phá bến du thuyền Ana Marina
     
    Đối với du khách bay từ các tỉnh khác đến sân bay Cam Ranh, có thể bắt taxi hoặc xe bus vào trung tâm thành phố và di chuyển đến bến du thuyền theo cung đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng – Nguyễn Cơ Trạch.
     
    khách sạn Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Bến du thuyền Nha Trang Ana Marina
     
    Chuẩn bị gì khi du lịch Bến du thuyền Nha Trang Ana Marina
    Để chuyến trải nghiệm khám phá Bến du thuyền tại Nha Trang của bạn thật thú vị, tuyệt vời, bạn nhớ chuẩn bị những vật dụng này trước khi bắt đầu hành trình nhé:
     
    – Những “bộ cánh” thật sang trọng, quyến rũ cho buổi tối ngắm hoàng hôn lãng mạn trên du thuyền Nha Trang và ghi lại những bức hình thật đẹp cùng người ấy.
     
    khách sạn Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Chơi gì ở Bến du thuyền Ana Marina
     
    – Những bộ bikini sexy để thỏa sức tắm biển, vùng vẫy giữa đại dương xanh mát đúng chất đi biển.
     
    – Các bạn nữ đừng quên chuẩn bị kem chống nắng, mũ nón để bảo vệ làn da của mình giữa cái nắng của thành phố biển nhé.
     
    khách sạn Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang
     
    Check in cực chất tại bến du thuyền Ana Marina
     
    Chơi gì tại Bến du thuyền Marina?
    Bến du thuyền Ana Marina tại Nha Trang là địa điểm du lịch biển cực kỳ vui nhộn và thú vị dành cho những ai mê biển và mê những trò chơi cảm giác mạnh trên biển.
     
    Trải nghiệm trò chơi Lướt sóng nhân tạo Flowrider tại Ana Marina
    Flowrider – “lướt sóng thủy lực” là bộ môn thể thao trên biển mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây và được giới trẻ vô cùng thích thú. Đây là một trò chơi dưới nước phối hợp giữa lướt sóng, trượt ván và lướt ván cực kỳ phù hợp với team thích cảm giác mạnh.
     
    Trải nghiệm trò chơi tại bến du thuyền Ana Marina
     
    Trải nghiệm trò chơi tại bến du thuyền Ana Marina
     
    Trò chơi được thiết kế độc đáo cùng với những thiết bị tạo sóng nhân tạo trong hồ bơi, tuân thủ các quy định về bảo hộ nên du khách có thể yên tâm về độ an toàn khi tham gia hoạt động này tại bến du thuyền Nha Trang nhé.
     
    Thời gian mở cửa cho khu vực này là từ 10h sáng đến 22h tối.
     
    Khu Phao Nổi Ana Marina
    Đây là khu vực bạn và gia đình, bạn bè có thể trải nghiệm các hoạt động dưới nước thú vị như trượt cầu phao,và thử thách bản thân với các hoạt động như chèo ván, bay trên mặt nước (flyboard).
     
    Bến du thuyền Nha Trang Ana Marina có gì thú vị
     
    Bến du thuyền Nha Trang Ana Marina có gì thú vị
     
    Chinh phục bộ môn Golf hấp dẫn tại Ana Golf Club
    Ana Golf Club nằm trong khuôn viên bến du thuyền Marina, tự hào là sân tập golf hướng biển đẹp nhất Việt Nam, hội tụ tất cả các vẻ đẹp của thiên nhiên, đất trời, biển cả hòa vào khung cảnh toàn thành phố Nha Trang.
     
    Sân golf ở bến du thuyền Ana Marina
     
    Sân golf ở bến du thuyền Ana Marina
     
    Sân tập được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiêu chuẩn: sân tập trong nhà và ngoài trời với cỏ thật, khu tập các kỹ năng như chipping, putting, bẫy cát. Ngoài ra, đối với các khách hàng mới làm quen với golf, Ana Golf Club sẽ mang đến các trải nghiệm thú vị được tạo ra từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp.
     
    Thưởng thức ẩm thực 3 miền phong cách Street Food
    Không chỉ có hệ thống nhà hàng cao cấp với các món ăn sang trọng, khi đến với bến du thuyền Ana Marina du khách không thể bỏ qua các món ăn ẩm thực 3 miền theo phong cách Street Food nơi đây. Được bày bán tại các chiếc xe tải đầy màu sắc dọc phố đi bộ bên trong bến tàu, du khách có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn đường phố vừa ngon, vừa rẻ, và đặc biệt là được chế biến trong không gian sạch sẽ, đảm bảo về chất lượng và vệ sinh thực phẩm.
     
    Thưởng thức ẩm thực 3 miền phong cách Street Food
     
    Ẩm thực street food tại bến du thuyền Ana Marina
     
    Khu ẩm thực đường phố này mở cửa phục vụ khách từ 15h30 đến 21h00 hàng ngày.
     
    Hòa mình vào không khí đường phố sôi nổi tại phố đi bộ ở Bến du thuyền Marina
    Vừa thưởng thức ẩm thực đường phố, vừa đi dạo trên con đường dọc bãi biển hòa mình vào không gian thiên nhiên yên bình, tận hưởng sự thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi thì còn gì tuyệt vời hơn. Phố đi bộ còn là nơi bạn có thể hòa mình vào các hoạt động sôi nổi như: bữa tiệc DJ sôi động cùng nhóm nhảy đường phố và các nhóm ảo thuật trình diễn
     
    Thưởng thức ẩm thực 3 miền phong cách Street Food
     
    Du lịch bến du thuyền ana marina
     
    Những hoạt động hấp dẫn tại nơi này, cùng với những góc sống ảo cực chất, cực cool chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt, để bạn thỏa sức sáng tạo 7749 bức ảnh đẹp – sang – xịn cho mình.
     
    Thưởng thức ẩm thực 3 miền phong cách Street Food
     
    Ana marina nha trang có gì
     

    Review bến du thuyền ana marina nha trang

     
    Trên đây là những kinh nghiệm du lịch bến du thuyền Ana Marina Nha Trang đầy đủ nhất, https://clbduthuyen.com/ hy vọng sẽ giúp bạn thêm thông tin để có một ngày trải nghiệm bến du thuyền trọn vẹn và hoàn hảo nhất.

    ĐẶC BIỆT:

    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam đảm bảo UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  luôn đi đầu trong việc mua bán, nhập khẩu tàu thuyền.
    Với lựa chọn:
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Du thuyền, ca nô luôn trong tình trạng tốt, có đội ngũ kiểm định rất kĩ càng, chu đáo trước khi  tiến hành mua tại nước sở tại.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Chọn những đơn vị vận chuyển uy tín đứng đầu Việt Nam và các thị trường đang nhập khẩu tàu thuyền.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tiến hành thanh toán hợp đồng mua bán với quý khách hàng linh hoạt và đảm bảo quyền lợi khách hàng như: mở LC ngân hàng, hỗ trợ cho khách  hàng qua tận nơi tiến hành đưa tàu về, thanh toán ủy thác theo tiến độ …
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Ngoài ra, công ty với ưu thế có xưởng sản xuất, sửa chữa du thuyền, cùng với kĩ sư kinh nghiệm, công nhân lành nghề nên đảm bảo luôn có chế độ bảo trì, hậu mãi sau khi mua tàu cho khách hàng.
    Công ty Câu Lạc Bộ Du Thuyền Việt Nam Tất cả tàu thuyền được công ty nhập về đều cam kết đúng pháp luật, thuế các loại và đăng kiểm, cước bạ lưu hành theo quy định pháp luật của nhà nước.
     
    CÔNG TY CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
    GIÚP QUÝ KHÁCH CHẠM TAY ĐẾN SỞ THÍCH CỦA CHÍNH MÌNH.
    -------------------------------------------------------
    CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ DU THUYỀN VIỆT NAM
    Địa chỉ: 3 Trà Khúc, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM  
    Email: info@clbduthuyen.com - Website: www.clbduthuyen.com
    Hotline: 0869 005 885

     

    Ngày đăng: 29-03-2023 555 lượt xem
  • Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyềnChụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền  Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền Chụp hình trên du thuyền